Tôm hùm tươi sống khu vực Hà Nội

Tôm hùm có hàm lượng dinh dưỡng cao, là hải sản quý mà thiên nhiên ban tặng. Tôm hùm sống tại các vùng nước có độ mặn cao, nước sạch thức ăn tôm hùm rất đa dạng từ cá tôm tới các loài ốc…. Ngày nay tôm hùm đã được cung cấp tận nơi tới các nhà hàng khách sạn, các buổi tiệt sang trọng một cách dể dàng và tiện lợi.

Tôm hùm tươi sống Việt Nam

HanVietfood.com bán tôm hùm tươi sống chất lượng tốt giá rẻ cho các thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác. Giá tôm hùm bán ra hiện nay tương đối thấp, do nguồn cung dồi dào. Ngày xưa việc cung cấp tôm hùm đi xa là rất khó khăn tuy nhiên ngày nay giao thông thuận lợi nên cũng dể dàng hơn.

Tôm hùm tươi sống Việt Nam có hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Có thể bạn thắc mắt mua tôm hùm ở đâu ngon mà rẻ ? Tại Hà Nội và Thanh phố Hồ Chí Minh, cũng như nhiều tỉnh khác thì chúng tôi là một địa chỉ bán tôm hùm uy tín để bạn tham khảo. Chúng tôi có tấc cả các chuẩn  loại tôm hùm, tôm hùm bông, tôm hùm xanh, tôm hùm tre, tôm hùm đỏ, … chúng tôi bán tôm hùm sống, bán tôm hùm tươi, và cả bán tôm hùm đông lạnh.

Các loại tôm hùm

Tôm hùm sống ở nước có độ mặn cao, vùng nước sạch và mát.

Tôm hùm đỏ phân bố tại các biển sâu độ nặm cao thường được ngư dân lặn học đánh lưới… giá bán tôm hùm đỏ thường thấp hơn các loại tôm khác.

Tôm hùm xanh chất lượng tuyệt đỉnh tuy nhiên đầu to ít thịt… tôm hùm xanh thường được xuất khẩu sang trung quốc

Tôm hùm sen thường được khai thác tự nhiên vỏ dày thịt bể nên không được ưa chộng.. tôm hùm sen có sức sống

Tôm hùm bông được ngư dân nuôi từ những năm 90 bắt đầu từ Phú Yên sau phát triển ra một số tỉnh Khách Hòa, Bình Định,  Tôm hùm bông thường được nuôi vào tháng 10 đến tháng 3 sau 15 tháng được xuất bán, tôm bông có giá trị kinh tế cao, ngày nay tôm được vào các nhà hàng cao cấp hồ chí minh hà nội, và xuất khẩu, Các vùng nuôi tôm nay khá phát triển là hải sản nuôi chủ đạo tại một số vùng, thức ăn tôm là các loại tôm cua cá nhỏ….

Tôm hùm tre được phân bố nhiều vùng, các vùng nước có độ nặm thấp tôm nuôi đạt năng xuất, tôm hùm tre không có size lớn như tôm hùm bông, tuy nhiên giá tôm hùm tre giống rẻ hơn nên lợi nhuận cũng khá cao… Tôm hùm tre rất ngon thịt thơm chắc

Bảng báo giá tôm hùm

– Bán Tôm hùm bông sống – size 0.5-0.7 kg – Giá : 1.350 triệu/kg

– Bán Tôm hùm bông sống – size 0.7-0.1 kg – Giá : 1.650 triệu/kg

– Bán Tôm hùm bông sống – size 1 kg up – Giá : 1.950 triệu/kg

 Bán Tôm hùm tre sống – size 0.25-0.35 kg – Giá : 850.000 đ/kg

 Bán Tôm hùm đỏ sống – size 0.2- 0.3 kg – Giá : 720.000 đ/kg

– Bán Tôm hùm xanh sống – size 0.4-0.6 kg – Giá : 950.000 đ/kg

Giá bán tôm hùm tươi sống:

Tôm hùm tươi – Size 0.2-0.5 kg – Giá : 490.000 đ/kg

Tôm hùm tươi – Size 0.5-1 kg – Giá : 620.000 đ/kg

Tôm hùm tươi – Size 1 kg up – Giá : 650.000 đ/kg

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CẢM ƠN QUÍ KHÁCH ĐÃ THAM QUAN VÀ MUA HÀNG. Bỏ qua