Mua Bưởi da xanh Lục Ngạn giá rẻ, chất lượng

Lục Ngạn là thủ phủ cây ăn quả của tỉnh Bắc Giang nói riêng, miền Bắc nói chung. Tại đây, bưởi da xanh được trồng nhiều và cho ra năng suất cao. Mua bưởi da xanh tại Lục Ngạn vừa rẻ lại chất lượng bởi quy mô trồng chuẩn VietGAP. 

Về Bưởi da xanh Lục Ngạn 

Bưởi da xanh Lục Ngạn có dạng hình cầu. Khi chín vỏ có màu xanh đến xanh hơi vàng, dễ lột và khá mỏng vỏ, khoảng 14-19mm. Múi bưởi có màu hồng đỏ, bó chặt và dễ tách khỏi múi. Bưởi da xanh Lục Ngạn ngon, hương vị thanh, không hạt, nước vừa phải, múi màu hồng, dễ lột.

bưởi da xanh Lục Ngạn (1)

Bưởi da xanh là một trong những nông sản Việt rất đắt hàng trên thị trường trái cây.

Mua bưởi da xanh Lục Ngạn ở đâu uy tín?

Bưởi da xanh Lục Ngạn là loại cây trồng không hề khó. Việc trồng cây bưởi da xanh mang lại giá trị kinh tế cao lại dễ trồng và cho năng suất rất tốt. Đặc biệt bưởi da xanh có thể trồng và cho trái quanh năm. Với diện tích trồng hiện tại đã và đang cho trái là 4.800 ha, năng suất 11,4 tấn/ha, sản lượng 57 nghìn tấn/năm.

bưởi da xanh Lục Ngạn (1)

Vì vậy mà bưởi da xanh được bày bán ở nhiều nơi từ chợ, xe đẩy lề đường, các cửa hàng trái cây đến siêu thị. Bưởi da xanh Lục Ngạn cũng là mặt hàng được tiêu thụ lớn bởi nhu cầu đa dạng của người Việt, không chỉ để thắp hương vào ngày rằm, mùng 1, ngày lễ lớn mà còn để tiêu dùng hàng ngày.

Hiện nay, để tìm mua được bưởi da xanh Lục Ngạn thì nên tìm đến siêu thị hoặc các cửa hàng trái cây lớn có uy tín, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ. 

bưởi da xanh Lục Ngạn (1)

Hệ thống hoa quả sạch chính hãng tươi ngon Lục Ngạn Food chuyên cung cấp các loại bưởi chất lượng. Bưởi da xanh bán tại Lục Ngạn Food luôn hái liền tay, không để lâu qua ngày. Thời gian vận chuyển nhanh chóng mang đến cho quý khách hàng những trái bưởi tươi nhất, ngon ngọt nhất: 

  • Bưởi da xanh hàng được trồng ngay tại Lục Ngạn đúng chuẩn VietGAP
  • Bưởi da xanh có giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Nói không với hàng Trung Quốc.
  • Bưởi hái cây và chín tự nhiên.
  • Không chất bảo quản, không sử dụng hóa chất độc hại trong việc ủ chín và bảo quản trái cây.

Mua hàng tại Lục Ngạn Food, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả của bưởi da xanh. Nhanh tay đặt hàng để không bỏ lỡ mùa bưởi da xanh bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CẢM ƠN QUÍ KHÁCH ĐÃ THAM QUAN VÀ MUA HÀNG. Bỏ qua