Giảm cân, đẹp da từ bưởi Hoàng Lục Ngạn

Giảm cân từ bưởi Hoàng Lục Ngạn là cách làm đẹp khá phổ biến lại rẻ tiền. Đặc biệt là khi bưởi Lục Ngạn đang vào mùa. Hãy thực hiện ngay những phương thức dưới đây để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Ăn bưởi có giảm cân không?

Nếu bạn đã bao giờ phải đặt tên cho một loại “trái cây kỳ diệu” thì đó sẽ là một đặt cược an toàn để gọi tên bưởi. Một quả bưởi rất giàu vitamin và khoáng chất cần thiết. Trên thực tế, chỉ một quả bưởi đã cung cấp hầu hết lượng vitamin C bạn cần cho một ngày. Vitamin C ngăn ngừa cảm lạnh. Thay vì uống thuốc, hãy ăn một quả bưởi, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngời. 

Uống một ly nước ép bưởi vào buổi sáng có thể giúp bạn ngăn ngừa táo bón trong thời gian còn lại trong ngày. Ngay trước khi đi ngủ, ăn một bữa ăn nhẹ bằng bưởi có thể giúp bạn ngủ ngon suốt đêm.

Mặt khác, lượng lớn vi chất khoáng có ở bưởi sẽ giúp cơ thể hạn chế hấp thụ tinh bột, kích thích quá trình chuyển hóa năng lượng hấp thụ nhờ đó ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, giữ vững số đo cân nặng.

Điều mà nhiều người không biết là vỏ bưởi chứa nhiều vitamin P. Vitamin P? Có, vitamin P. Đây là chất cần thiết để hỗ trợ nướu và răng khỏe mạnh. Nhưng đừng lo lắng, bạn không cần phải ăn cả vỏ để có được lượng vitamin P tốt. Chỉ cần ngâm da trong nước khoảng 20 phút sau đó lọc lấy nước và uống. Nhiều người thích vị chua của bưởi nhưng vị chua đó thực sự kích thích dịch tiêu hóa của chính dạ dày của bạn. Đó là lý do tại sao ăn bưởi trước bữa tối là một cách tuyệt vời để kích hoạt cảm giác thèm ăn và giúp quá trình tiêu hóa diễn ra suôn sẻ.

Hướng dẫn giảm cân từ bưởi nhanh nhất trong 1 tuần

Dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết chế độ giảm cân “thần tốc” bằng quả bưởi chỉ sau 1 tuần áp dụng:

Ăn bưởi vào mỗi buổi sáng

Người Việt thường có thói quen ăn cơm, mỳ, bún vào buổi sáng nên rất dễ gây hiện tượng tích tụ mỡ thừa, nhất là chị em văn phòng.

bưởi diễn lục ngạn 0

Do vậy, bạn hãy từ bỏ thói quen đó và thay bằng cách bổ sung bưởi hoặc uống 1 cốc nước ép buổi vào buổi sáng. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn cần lưu ý bữa sáng cực kì quan trọng nên cần ăn đầy đủ một số chất đạm, protein và ít tinh bột như bánh mì đen để cung cấp đủ năng lượng cho một ngày dài.

Giảm cân từ bưởi bằng cách uống nước ép mỗi tối

Ngoài thời gian buổi sáng, bạn cũng nên bổ sung 1 cốc nước bưởi luộc đun sôi để nguồn mỡ thừa, calo tích tụ được hỗ trợ chuyển hóa tối đa.

bưởi da xanh

Hướng dẫn cách nấu nước bưởi giảm mỡ:

  • Chuẩn bị: 1 quả bưởi vừa chín, 3 thìa muối tinh
  • Tiếp đến, bạn để nguyên quả bưởi ngâm trong nước muối pha loãng và vệ sinh thật sạch vỏ bưởi để loại bỏ thuốc, bụi bẩm bám dính.
  • Sau đó, bạn cho nguyên quả bưởi vào nồi nước đun sôi khoảng 30 phút để toàn bộ tinh chất vitamin C trong bưởi hòa tan hoàn toàn vào nước.
  • Cuối cùng, bạn cho nước bưởi vào bình giữ nhiệt và uống thay nước vào buổi tối.

Thực đơn giảm cân bằng bưởi hiệu quả trong 1 tuần

Để đơn giản hóa sự lựa chọn cho bạn, sau đây là thực đơn giảm mỡ tăng cơ từ bưởi được sao Hàn áp dụng thành công trong 1 tuần:

SÁNGTRƯACHIỀU
Thứ hai2 múi bưởi Lục Ngạn1 lát bánh mì đen1 quả trứng ốp1 bát nhỏ cơm gạo lứt1 đĩa rau xanh, 1 quả táo200gram thịt ức gà luộc 1 đĩa rau củ luộc1 cốc nước bưởi luộc
Thứ ba1 củ khoai lang luộc1 cốc nước ép bưởi1 bát canh xương rau củ, 200 gram thịt bòNửa quả bưởi Lục Ngạn1 khẩu phần salad rau
Thứ tư1 cốc nước ép bưởi1 lát bánh mì đen sốt bơ1 quả trứng gà luộc, 3 lát khoai lang + ngô1 đĩa rau xàoNước ép bưởi1 đĩa rau100gram cá hồi

Các chất dinh dưỡng trong bưởi cũng đã được chứng minh là giúp làm tan sự tích tụ của sỏi thận, giảm cholesterol và hoạt động như một biện pháp ngăn ngừa một số loại ung thư. Điều tuyệt vời về một quả bưởi là nó không chỉ giảm cân mà còn tốt cho bên các bộ phận trong cơ thể cũng như làn da của bạn. Bạn có thể chọn bưởi da xanh Lục Ngạnbưởi Diễn Lục Ngạn hay bưởi Hoàng Lục Ngạn đều được. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CẢM ƠN QUÍ KHÁCH ĐÃ THAM QUAN VÀ MUA HÀNG. Bỏ qua